Giới thiệu

App WOWbuy là nền tảng mua sắm trực tuyến được cung cấp bởiCÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ WOWBUY.Chúng tôi cung cấp cho bạn các chức năng mua sắm trực tuyến thông qua ứng dụng khách được cài đặt trên thiết bị đầu cuối của bạn. Địa chỉ đăng ký của chúng tôi là Phòng 1602, Tòa nhà The Flemington, 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

1. Giới thiệu về Chính sách bảo mật

1.1 Chính sách bảo mật của WowBuy nhằm mục đích cung cấp cho Khách hàng cách thức thu thập, tiếp nhận, tổng hợp, lưu giữ, sử dụng, xử lý, tiết lộ, chia sẻ (gọi chung là “Xử lý”) và bảo đảm an toàn thông tin của các tổ chức, cá nhân (“Người dùng” hay “Quý khách”) bao gồm khách hàng, đại lý, nhà cung cấp, đối tác, nhà thầu, và các nhà cung cấp dịch vụ, trong quá trình cung cấp dịch vụ hoặc quyền truy cập vào nền tảng cho Khách hàng.

1.2 Bằng việc cung cấp thông tin và sử dụng các dịch vụ trong quá trình đăng ký, đăng nhập, hoạt động tài khoản trên Ứng dụng WowBuy được vận hành và phát triển bởi Công Ty Cổ Phần Thương Mại Điện Tử WowBuy (“Nền tảng”), Quý Khách hàng xác nhận và đồng ý rằng Quý Khách hàng chấp nhận các phương pháp, yêu cầu, và/hoặc điều khoản được mô tả trong chính sách bảo mật này, và theo đây Quý khách cho phép Nền tảng thu thập, sử dụng, tiết lộ và/hoặc chia sẻ dữ liệu cá nhân của Quý khách như mô tả trong Chính sách Bảo mật này. Trong trường hợp, Quý khách không đồng ý cho phép Nền tảng xử lý dữ liệu cá nhân của Quý khách như mô tả trong Chính sách Bảo mật này, Quý khách vui lòng không hoàn tất đăng ký tài khoản và/hoặc sử dụng các dịch vụ của Nền tảng.

1.3 WowBuy sẽ cập nhật Chính sách Bảo mật này tại từng thời điểm. Bất kỳ thay đổi nào đối với Chính sách Bảo mật này do WowBuy thực hiện trong tương lai sẽ được cập nhật và công bố trên Ứng dụng WowBuy, và chỉ áp dụng đối với những thay đổi quan trọng (khi thích hợp và/ hoặc cho phép theo quy định của pháp luật) sẽ được thông báo đến Khách hàng khi Khách hàng truy cập vào Nền tảng và sử dụng Dịch vụ, bao gồm cả việc Đặt hàng trên ứng dụng WowBuy, sẽ được hiểu là Khách hàng xác nhận và chấp nhận đối với những thay đổi trong Chính sách Bảo mật do Nền tảng thực hiện. Để đảm bảo quyền lợi dành cho Khách hàng, Nền tảng khuyến nghị Quý khách vui lòng thường xuyên kiểm tra lại Chính sách Bảo mật để theo dõi các thông tin cập nhật, thay đổi.

1.4 Chính sách Bảo mật này được áp dụng cùng với các thông báo, điều khoản hợp đồng và điều khoản đồng ý khác được áp dụng có liên quan đến việc thu nhập, lưu trữ, sử dụng, tiết lộ và/ hoặc chia sẻ dữ liệu cá nhân của Khách hàng do WowBuy thực hiện và không nhằm mục đích vô hiệu quá điều không nhằm mục đích vô hiệu hóa các điều khoản đó, trừ trường hợp được quy định cụ thể khác đi.

1.5 Các khái niệm trong Chính sách Bảo mật này áp dụng như nhau cho cả dạng số ít và số nhiều của các thuật ngữ được định nghĩa. Các từ “Bao gồm” sẽ được hiểu là đi kèm cùng cụm từ “không giới hạn”.

1.6 Để đảm bảo rằng Ứng dụng có thể nhận được thông tin phát sóng được đẩy bình thường khi ứng dụng đóng hoặc chạy ở chế độ nền, cần phải sử dụng khả năng tự khởi động. Có một tần suất nhất định mà hệ thống gửi phát sóng để đánh thức Ứng dụng tự khởi động hoặc các hành vi khởi động liên quan. Điều này là cần thiết để thực hiện các chức năng và dịch vụ.

2. Thu thập Thông tin người dùng

2.1 Nền tảng thu thập Thông tin Người dùng cần thiết trong quá trình cung cấp/ sử dụng Dịch vụ cho/ từ Quý khách, bao gồm các trường hợp sau:

a) Đăng ký mở tài khoản;

b) Đăng ký dịch vụ, mua sản phẩm, thực hiện giao dịch;

c) Sử dụng tính năng, chức năng có sẵn trên Nền tảng hoặc Dịch vụ;

d) Đăng tải thông tin, tương tác, bình luận, phản hồi, đánh giá, góp ý, khiếu nại trên Nền tảng;

e) Tham gia các cuộc thi, trò chơi hoặc sự kiện do Nền tảng tổ chức;

f) Thực hiện khảo sát, điều tra do Nền tảng tổ chức;

g) Có phản ánh, khiếu nại từ bên thứ ba về Khách hàng hoặc nội dung Khách hàng đã đăng tải trên Nền tảng.

2.2 Thông tin người dùng: là bất kỳ thông tin, dữ liệu nào do Người dùng cung cấp, có thể được sử dụng để nhận dạng Người dùng và/ hoặc dựa vào đó mà Người dùng được xác định và/ hoặc các thông tin khác để thực hiện các Dịch vụ theo Chính sách Bảo mật này, Bao gồm nhưng không giới hạn các dữ liệu như:

a) Thông tin cá nhân: họ và tên, hình ảnh đại diện, ngày sinh, số điện thoại, địa chỉ email, địa chỉ cư trú, địa điểm kinh doanh, định vị, hình ảnh, tên cửa hàng/ hộ kinh doanh;

b) Thông tin tài khoản đăng nhập: tên tài khoản đăng nhập, mật khẩu, dữ liệu về mua hàng, đơn đặt hàng, lịch sử giao dịch, lịch sử tương tác, hanh trình người dùng;

c) Thông tin kỹ thuật: thông tin được gửi bởi hoặc liên quan đến (các) thiết bị, trình duyệt được sử dụng để truy cập vào Nền tảng có thể được thu thập khi cần thiết.

2.3 Trong quá trình Khách hàng sử dụng nền tảng và sử dụng dịch vụ, Khách hàng hoàn toàn đồng ý cho phép việc chuyển dữ liệu cá nhân của khách hàng từ bên thứ ba cho Nền tảng dùng cho các mục đích được nêu trong Chính sách Bảo mật này hoặc bất kỳ điều khoản nào khác.

2.4 Khách hàng cần cung cấp chính xác dữ liệu cá nhân, không gây nhầm lẫn và cập nhật dữ liệu thường xuyên và thông báo cho WowBuy về bất kỳ thay đổi nào đối với dữ liệu cá nhân Khách hàng đã cung cấp cho WowBuy. WowBuy có quyền yêu cầu những tài liệu để xác minh dữ liệu cá nhân do Khách hàng cung cấp như một phần của quy trình xác minh thông tin người dùng của WowBuy.

2.5 Nền tảng chỉ có thể thu thập dữ liệu cá nhân của người dùng khi người dùng tự nguyện gửi dữ liệu cá nhân cho Nền tảng hoặc theo quy định khác trong Chính sách Bảo mật này. Trong trường hợp Khách hàng không gửi dữ liệu của Khách hàng cho WowBuy hoặc sau đó thu hồi sự chấp thuận của Khách hàng đối với việc WowBuy sử dụng dữ liệu cá nhân của Khách hàng, WowBuy không thể cung cấp cho khách hàng các Dịch vụ hoặc quyền truy cập vào nền tảng.

2.6 Khách hàng có thể truy cập và cập nhật thông tin cá nhân do Khách hàng cung cấp cho WowBuy bất kỳ lúc nào như được mô tả dưới đây:

a) Nếu Khách hàng cung cấp dữ liệu cá nhân của bất kỳ bên thứ 3 nào cho WowBuy, Khách hàng cam đoan và bảo đảm rằng Khách hàng đã có sự đồng ý, chấp thuận và cho phép cần thiết từ bên thứ ba đó để chia sẻ và chuyển dữ liệu cá nhân của họ cho WowBuy và để WowBuy thu thập, lưu trữ, sử dụng và xử lý dữ liệu đó theo Chính sách Bảo mật này.

b) Nếu Khách hàng đăng ký thông tin người dùng trên Nền tảng của WowBuy bằng tài khoản mạng xã hội của Khách hàng hoặc liên kết tài khoản WowBuy với tài khoản mạng xã hội của Khách hàng hoặc sử dụng một số tính năng phương tiện truyền thông khác của WowBuy, WowBuy có thể truy cập các dữ liệu cá nhân về Khách hàng mà Khách hàng đã tự nguyện cung cấp cho các nhà cung cấp mạng xã hội theo chính sách của họ và WowBuy sẽ quản lý dữ liệu cá nhân của Khách hàng theo Chính sách Bảo mật này.

3. Mục đích thu thập

WowBuy, thông qua Nền tảng, thu thập dữ liệu người dùng chỉ nhằm phục vụ cho các mục đích:

3.1 Duy trì Tài khoản: để tạo và duy trì tài khoản của Khách hàng trên Nền tảng, bao gồm các chương trình khách hàng thân thiết hoặc các chương trình thưởng đi kèm với tài khoản của Khách hàng;

3.2 Xử lý đơn hàng: thực hiện, xử lý các tác vụ, vấn đề liên quan đến đơn hàng của Khách hàng trên Nền tảng;

3.3 Chăm sóc Khách hàng: bao gồm các phản hồi cho các yêu cầu, phản ánh, khiếu nại, đánh giá, góp ý của Khách hàng.

3.4 Cá nhân hóa: WowBuy có thể tổ hợp dữ liệu được thu thập để có một cái nhìn hoàn chỉnh hơn về mội người tiêu dùng và từ đó cho phép WowBuy phục vụ Khách hàng tốt hơn bằng cách nâng cao tính cá nhân hóa ở các khía cạnh, bao gồm nhưng không giới hạn:

a) Cải thiện và cá nhân hóa trải nghiệm của người dùng trên Nền tảng;

b) Cải thiện các tiện ích, dịch vụ, điều chỉnh chung cho phù hợp với các nhu cầu được cá nhân hóa và đi đến những ý tưởng dịch vụ mới;

c) Phục vụ khách hàng thông qua việc đề xuất, giới thiệu, quảng cáo phù hợp với sự quan tâm của Khách hàng.

3.5 An ninh: Nhằm mục đích bảo vệ và ngăn ngừa các hoạt động can thiệp, phá hủy tài khoản người dùng của Khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo Khách hàng.

3.6 Theo yêu cầu của pháp luật: tùy quy định của pháp luật vào từng thời điểm, WowBuy có thể thu thập, lưu trữ và cung cấp dữ liệu theo yêu cầu của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

4. Lưu trữ

4.1 Thông tin người dùng của Khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi khách hàng có yêu cầu hủy bỏ hoặc Khách hàng tự đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Trong mọi trường hợp thông tin cá nhân của Khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của Nền tảng.

4.2 Nền tảng sẽ ngừng lưu giữ thông tin cá nhân của Khách hàng hoặc xóa phương tiện mà dữ liệu có thể được liên kết với Khách hàng, ngay khi có cơ sở hợp lý tin rằng việc lưu giữ đó không còn phục vụ cho mục đích mà dữ liệu cá nhân được thu thập và không còn cần thiết cho bất kỳ mục đích pháp lý và kinh doanh nào.

5. Bảo mật thông tin người dùng

5.1 Để bảo vệ dữ liệu cá nhân của Khách hàng khỏi các hoạt động không có sự cho phép, phê duyệt của WowBuy như truy cập, thu thập, sử dụng, tiết lộ, xử lý, sao chép, sửa đổi, làm mất, lạm dụng hoặc rủi ro tương tự, WowBuy áp dụng các biện pháp vận hành, vật lý và kỹ thuật như sau:

a) Hạn chế quyền truy cập vào dữ liệu người dùng đối với các cá nhân yêu cầu quyền truy cập;

b) Bảo trì các sản phẩm công nghệ để ngăn chặn truy cập trái phép vào Nền tảng.

5.2 Tuy nhiên, Khách hàng cần lưu ý rằng không có phương thức truyền tin qua mạng internet hoặc phương pháp lưu trữ dữ liệu điện tử nào là an toàn tuyệt đối. Mặc dù việc bảo mật không thể được bảo đảm tuyệt đối, WowBuy sẽ luôn nỗ lực bảo mật thông tin của Khách hàng và liên tục kiểm tra và tăng cường các biện pháp bảo mật thông tin của WowBuy.

5.3 Nhằm tăng khả năng bảo mật dữ liệu cá nhân và mật khẩu đăng nhập của Khách hàng, WowBuy khuyến nghị Khách hàng sử dụng số, chữ cái và ký tự đặc biệt không chia sẻ mật khẩu đăng nhập vào tài khoản WowBuy với bất kỳ ai. Nếu Khách hàng chia sẻ mật khẩu của mình với người khác, Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cho tất cả các hanh động được thực hiện dưới tên tài khoản của Khách hàng và các hậu quả từ hoạt động đó. Nếu Khách hàng mất quyền kiểm soát mật khẩu của mình, Khách hàng có thể sẽ mất đáng kể khả năng kiểm soát dữ liệu cá nhân và dữ liệu người dùng trên Nền tảng. Khách hàng cũng có thể là đối tượng phải chịu trách nhiệm ràng buộc về mặt pháp lý do các hanh vi đã được thực hiện nhân danh Khách hàng. Do đó, nếu mật khẩu của Khách hàng đã bị xâm phạm vì bất kỳ lý do nào hoặc nếu Khách hàng có cơ sở để tin rằng mật khẩu của Khách hàng đã bị xâm phạm, Khách hàng nên liên hệ ngay với WowBuy và thay đổi mật khẩu đăng nhập vào tài khoản WowBuy.

6. Thu hồi sự chấp thuận về việc sử dụng, tiết lộ, lưu trữ dữ liệu cá nhân

6.1 Khách hàng có thể thông báo phản đối bất kỳ lúc nào về việc sử dụng liên tục và/ hoặc tiết lộ thông tin cá nhân của Khách hàng cho bất kỳ mục đích và theo cách thức như đã nêu trong Chính sách Bảo mật bằng cách liên hệ với WowBuy theo thông tin liên lạc của WowBuy cung cấp trên Nền tảng.

6.2 Xin lưu ý rằng nếu Khách hàng phản đối việc sử dụng và/ hoặc tiết lộ thông tin cá nhân của Khách hàng cho các mục đích và theo cách thức đã nêu ở trên, tùy thuộc vào bản chất phản đối của Khách hàng, WowBuy sẽ không tiếp tục cung cấp các sản phẩm hoặc dịch vụ của WowBuy cho Khách hàng hoặc thực hiện bất kỳ hợp đồng nào mà WowBuy đã giao kết với Khách hàng. Các quyền hợp pháp và các biện pháp khắc phục của WowBuy được bảo lưu trong trường hợp đó.

7. Cập nhật thông tin người dùng

7.1 Dữ liệu cá nhân do Khách hàng cung cấp cho WowBuy cần phải chính xác và đầy đủ để Khách hàng tiếp tục sử dụng Nền tảng và để WowBuy cung cấp Dịch vụ cho Khách hàng. Khách hàng chịu trách nhiệm thông báo cho WowBuy về các thay đổi về dữ liệu cá nhân của Khách hàng hoặc trong trường hợp Khách hàng tin rằng dữ liệu cá nhân mà WowBuy đang có về Khách hàng là không chính xác, không đầy đủ, sai lệch hoặc hết hạn.

7.2 Khách hàng có thể cập nhật dữ liệu cá nhân của mình bất cứ lúc nào bằng cách truy cập tài khoản của Khách hàng trên Nền tảng.

7.3 WowBuy thực hiện quy trình để chia sẻ các cập nhật dữ liệu cá nhân của Khách hàng với các bên thứ ba và các bên liên kết của WowBuy, những cá nhân, tổ chức mà WowBuy đã chia sẻ dữ liệu cá nhân của Khách hàng nếu dữ liệu cá nhân của Khách hàng vẫn cần thiết cho các mục đích nêu trên.

8. Truy cập thông tin người dùng

8.1 Khách hàng có thể truy cập thông tin về dữ liệu cá nhân mà Khách hàng đã cung cấp cho WowBuy hoặc thắc mắc về cách thức mà dữ liệu cá nhân của Khách hạng được WowBuy sử dụng, tiết lộ, lưu trữ hoặc xử lý trong các giai đoạn cụ thể. Để thuận tiện cho việc xử lý yêu cầu của Khách hàng, WowBuy có thể cần phải yêu cầu thêm các thông tin liên quan.

8.2 WowBuy bảo lưu quyền tính những chi phí vận hành hợp lý để truy xuất hồ sơ dữ liệu cá nhân của Khách Hàng. Trong trường hợp đó, WowBuy sẽ thông báo cho Khách Hàng về chi phí trước khi xử lý yêu cầu của Khách Hàng.

8.3 WowBuy sẽ trả lời yêu cầu của Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể. Nếu WowBuy không thể trả lời yêu cầu của Khách hàng trong vòng 20 (hai mươi) ngày kể từ ngày Khách hàng yêu cầu, WowBuy sẽ thông báo cho Khách hàng bằng văn bản. Nếu WowBuy không thể cung cấp cho Khách hàng bất kỳ dữ liệu cá nhân nào hoặc thực hiện chỉnh sửa theo yêu cầu của Khách hàng, WowBuy sẽ thông báo cho Khách hàng về lý do tại sao WowBuy không thể thực hiện được, trừ trường hợp WowBuy không bắt buộc phải thực hiện theo quy định về bảo vệ dữ liệu của pháp luật hiện hành).

9. Quyền của WowBuy trong việc tiết lộ thông tin cá nhân

Khách hàng xác nhận và chấp thuận rằng WowBuy có quyền tiết lộ thông tin cá nhân của Khách hàng cho bất kỳ cơ quan pháp lý, cơ quan quản lý nhà nước, cơ quan chính phủ, cơ quan thuế, cơ quan thực thi pháp luật hoặc bất kỳ các chủ sở hữu có thẩm quyền liên quan nếu WowBuy có cơ sở hợp lý để tin rằng việc tiết lộ thông tin cá nhân của Khách hàng là cần thiết để thực hiện bất kỳ nghĩa vụ, yêu cầu hoặc thỏa thuận, bất kể là tự nguyện hoặc bắt buộc, được xem như là kết quả của việc hợp tác theo lệnh, điều tra và/ hoặc yêu cầu theo thẩm quyền của bất kỳ các cơ quan chức năng này. Trong phạm vi pháp luật cho phép, trong mọi trường hợp, Khách hàng đồng ý không thực hiện bất kỳ hành động và/ hoặc từ bỏ quyền thực hiện bất kỳ hành động nào chống lại WowBuy liên quan đến việc tiết lộ thông tin cá nhân trong những trường hợp này.

10. Đơn vị thu thập và quản lý thông tin

WOWBUY E-COMMERCE JOINT STOCK COMPANY

Thành lập và hoạt động theo Giấy chứng nhận kinh doanh số: SKế hoch và Đu tư Thành phHChí Minh do 0317878266 cấp ngày 10/06/2023

Địa chỉ: Phòng 1602, Tòa nhà Flemington, 182 Lê Đi Hành, Phưng 15, Qun 11

11. Nền tảng Bên thứ ba

Nền tảng có thể chứa các liên kết đến các nền tảng khác được điều hành bởi các đơn vị khác, chẳng hạn như liên kết kinh doanh, thương nhân hoặc cổng thanh toan của WowBuy. WowBuy không chịu trách nhiệm đối với các hoạt động bảo mật của các nền tảng được điều hành bởi các đơn vị khác. WowBuy khuyến nghị Khách hàng nên kiểm tra các chính sách bảo mật hiện hành của các nền tảng đó để xác định cách họ sẽ xử lý bất kỳ thông tin nào họ thu thập từ người dùng.

12. Thắc mắc, kiện nghị hoặc khiếu nại

Nếu Quý Khách hàng có bất kỳ  phản hồi, thắc mắc, kiến nghị hoặc khiếu nại nào liên quan đến Chính sách Bảo mật này hoặc về phương pháp bảo vệ quyền riêng tư của WowBuy, vui lòng liên hệ  vi WowBuy qua hotline: +842835358980

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

1. Quy định giao hàng

1.1 WowBuy cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí hoặc có thu thêm phụ phí dựa trên các điều kiện áp dụng sau đây:

Giá trị đơn hàng

Khoảng cách(*)

Chi phí giao hàng

Từ 1,000,000 VND trở lên

 6 km

Miễn phí

Dưới 1,000,000 VND

 6 km

19,000 VND

(*) Khoảng cách được xác định bằng Google Maps, tính từ vị trí Trung tâm Phân phối của WowBuy tới địa điểm nhận hàng của Khách hàng.

1.2 Một số trường hợp sản phẩm, hàng hóa đặc biệt có mức phụ phí cộng thêm sẽ được thông báo trong thông tin sản phẩm và tạm tính đơn hàng

1.3 Sản phẩm, hàng hóa đặc biệt là các sản phẩm, hàng hóa có thuộc tính có thể phát sinh chi phí vận chuyển, dựa vào bao gồm nhưng không giới hạn các yếu tố sau đây: khối lượng/ kích thước sản phẩm, các yêu cầu bảo quản đặc biệt.

2. Vị trí giao hàng

Căn cứ theo từng loại thuộc tính sản phẩm, việc giao hàng sẽ được theo quy định sau:

2.1 Hàng hóa được giao tới địa điểm của Khách hàng đã đăng ký hoặc được thể hiện trên Đơn đặt hàng/ thông tin Khách hàng cung cấp.

2.2 Với các điểm giao hàng tại trung tâm thương mại, chung cư, nhà cao tầng không cho phép, việc giao hàng sẽ được thực hiện tại khu vực nhận hàng, cổng hoặc sảnh tòa nhà.

2.3 Với các điểm giao hàng là trung tâm thương mại, chung cư, nhà cao tầng cho phép đơn vị vận chuyển tiếp cận căn hộ/ văn phòng, việc giao hàng sẽ được hỗ trợ giao tận cửa (Door-to-door service).

3. Thời gian giao hàng

3.1 Khung thời gian hẹn giao: Khách hàng có thể lựa chọn thời gian hẹn giao hàng trong một số khung thời gian hẹn giao khả dụng, được hiển thị cụ thể trên Ứng dụng WowBuy để khách hàng lựa chọn khi Đặt đơn hàng

3.2 Thời gian giao hàng tiêu chuẩn: Trường hợp khách hàng không lựa chọn thời gian hẹn giao, sau khi Đơn đặt hàng được hệ thống Ứng dụng WowBuy xác nhận thành công và chuyển tới Đơn vị Vận chuyển, Khách hàng sẽ nhận được Sản phẩm trong các khung giao hàng tiêu chuẩn được công bố trên Ứng dụng WowBuy  tại từng thời điểm.

3.3 Thời gian giao hàng tiêu chuẩn có thể thay đổi tùy vào thuộc tính sản phẩm, nhà cung cấp, Đơn vị vân chuyển và được thể hiện trên đơn hàng hoặc thông báo đến Khách hàng qua các kênh liên lạc khác do WowBuy quyết định tại từng thời điểm.

3.4 Thời gian giao hàng sẽ được WowBuy chủ động thay đổi trong trường hợp sau đây:

3.4.1 Khách hàng không cung cấp chinh xác, đầy đủ địa chỉ giao hàng và thông tin liên lạc trên đơn đặt hàng.

3.4.2 Đơn vị vận chuyển liên hệ với Khách hàng nhiều lần để giao hàng nhưng không nhận được phản hồi. WowBuy và/ hoặc Đơn vị Vận chuyển sẽ liên hệ Khách hàng trước khi đến địa điểm giao hàng tối đa 03 (ba) lần. Nếu không liên hệ thành công sau lần thứ 3, WowBuy có quyền hủy một phần hoặc toàn bộ Đơn hàng của khách hàng.

3.5 Hẹn giao lại sản phẩm

3.5.1 Quy định về việc hẹn giao lại sản phẩm có thể thay đổi tùy vào từng mặt hàng, nhà cung cấp, người bán.

3.5.2 Trong trường hợp Khách hàng không sắp xếp được thời gian nhận hàng như đã yêu cầu tại thời điểm xác nhận Đơn hàng và giao hàng, Đơn đặt hàng sẽ được hỗ trợ hẹn giao lại theo quy định của nhà cung cấp. WowBuy sẽ sắp xếp liên lạc với Khách hàng để giao lại sản phẩm tối đa không quá 03 (ba) lần, 01 (một) lần/ ngày.

3.5.3 Đơn hàng nhận tại kho WowBuy/ Người bán, đơn hàng sẽ không được hẹn nhận hàng lại, Khách hàng cần thu xếp nhận hàng vào ngày nhận hàng đã lựa chọn khi đặt hàng.

3.5.4 Trường hợp có phát sinh, WowBuy sẽ thông báo cho Khách hàng khung thời gian thay đổi phù hợp qua các kênh thông tin: điện thoại/ tin nhắn/ email/ giao diện Ứng dụng WowBuy hoặc kênh liên lạc khác mà Khách hàng đăng ký.

4. Đồng kiểm hàng hóa

4.1 Nhằm bảo vệ quyền lợi của Khách Hàng, Khách hàng nên thực hiện đồng kiểm hàng hóa (bao gồm các sản phẩm và quà tặng đi kèm trong các chương trình ưu đãi, khuyến mại) khi Đơn vị Vận chuyển thực hiện việc giao hàng và ký biên bản bàn giao.Tại bước này, Đơn vị Vận chuyển và Khách hàng trực tiếp kiểm tra để đảm bảo tính chinh xác về chủng loại, số lượng, các yếu tố ngoại quan khác như bao bì, màu sắc, niêm phong,…Việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở tem niêm phong riêng gây ảnh hưởng đến bao bì Sản phẩm và tháo dỡ/ lắp ráp các phần hay sử dụng thử Sản phẩm.

4.2 Nếu Khách hàng không thực hiện đồng kiểm và/ hoặc từ chối ký biên bản bàn giao, WowBuy, sẽ mặc định là khách hàng đồng ý đã nhận đúng và đủ theo đơn hàng. Người bán và Đơn vị Vận chuyển sẽ miễn trừ hoàn toàn trách nhiệm về tính chính xác của số lượng, chủng loại, ngoại quan sản phẩm.

4.3 Trong trường hợp phát hiện sản phẩm có sai lệch so với Đơn hàng về số lượng, chủng loại, hay không đảm bảo chất lượng (có dấu hiệu hư hỏng, móp méo, dập nát hoặc không đúng thông tin,…), Khách hàng cần từ chối nhận sản phẩm và thông báo lại cho WowBuy.

5. Yêu cầu đặc biệt khi nhận hàng

Đối với các yêu cầu đặc biệt của Khách hàng khi nhận hàng, tùy thuộc vào khả năng hỗ trợ của tài xế tại thời điểm đó mà tài xế có thể thực hiện một số công việc sau:

5.1 Với các địa điểm giao hàng có vị trí trong hẻm/ ngõ sâu, WowBuy có thể sử dụng xe máy để giao hàng theo thông tin khách hàng cung cấp lúc đặt hàng.

5.2 Với yêu cầu xếp hàng trên tầng cao hoặc xếp hàng lên cao do chỗ chứa không đủ, tài xế sẽ xem xét tình hình (vị trí, không gian số lượng và độ nặng của kiện hàng) và điều kiện cho phép (thời gian, công cụ hỗ trợ di chuyển, có người trông xe,…) để đưa ra một số hỗ trợ phù hợp. Để làm rõ, việc hỗ trợ xếp hàng vào kho/cửa hàng của Khách hàng không bao gồm các công việc dọn dẹp kho/ cửa hàng và các công việc khác không liên quan đến việc giao hàng của tài xế.

5.3 Để tránh nhầm lẫn, Khách hàng tại đây hiểu rằng mọi hỗ trợ của tài xế là tự nguyện và không phải là một bước trong quy trình giao hàng hóa cho Khách hàng. Tài xế, trong mọi trường hợp, không có nghĩa vụ thực hiện các công việc nêu trên và bất kỳ công việc nào khác không được quy định tại chính sách giao hàng này nếu không có sự chấp thuận trước của tài xế và/hoặc WowBuy. Khách hàng đồng ý miễn trừ cho WowBuy khỏi mọi trách nhiệm, khiếu kiện, khiếu nại phát sinh từ và/ hoặc liên quan đến việc hỗ trợ thêm của tài xế đối với các yêu cầu đặc biệt khi nhận hàng của khách hàng.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ TRÊN ỨNG DỤNG WOWBUY

1. Trường hợp đổi trả

Các trường hợp chấp nhận đổi, trả hàng:

1.1 Giao sai sản phẩm
Sản phẩm khác biệt rõ ràng so với thông tin đăng bán, sai màu sắc, sai kích thước, thông số sản phẩm so với đơn đặt hàng.

1.2 Giao thiếu sản phẩm, phụ kiện, quà tặng

1.2.1 Giao thiếu một phần hoặc toàn bộ số lượng của một hoặc nhiều sản phẩm so với đơn đặt hàng.

1.2.2 Giao thiếu một phần hoặc toàn bộ số lượng của một hoặc nhiều phụ kiện, quà tặng đi kèm theo thông tin trên sản phẩm có trong đơn hàng.

1.3 Sản phẩm bị hư hại trước khi đến tay khách hàng
Sản phẩm bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ, móp méo trong quá trình vận chuyển hoặc quá trình bảo quản trước khi đến tay khách hàng.

1.4 Sản phẩm có dấu hiệu đã qua sử dụng
Sản phẩm bị mất niêm phong, tem, mác.

1.5 ản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất.

1.6 Sản phẩm đã hết hạn sử dụng hoặc còn hạn sử dụng ngắn
Sản phẩm đã hết hạn sử dụng

Sản phẩm còn hạn sử dụng ngắn

1.7 Sản phẩm là hàng giả, hàng nhái
Sản phẩm được chứng minh là hàng giả, hàng nhái theo xác nhận của cơ quan chức năng có thẩm quyền.

WowBuy chỉ áp dụng chính sách đổi trả đối với các hàng hóa do WowBuy phân phối, thuộc các trường hợp trên và phải thỏa các điều kiện đổi trả được quy định tại mục II. Một số sản phẩm thuộc chương trình khuyến mại hoặc chương trình bán hàng có chính sách đặt biệt, hoặc cung cấp bởi một số Người bán đặc biệt có thể không cho phép đổi trả và được thể hiện trên Ứng dụng WowBuy.

Để đảm bảo quyền lợi của Quý Khách hàng, WowBuy khuyến nghị Quý khách hàng kiểm tra kỹ tình trạng hàng hóa khi nhận hàng và có quyền từ chối nhận hàng nếu sản phẩm, hàng hóa thuộc các trường hợp trên.

1. Điều kiện đổi trả

Sản phẩm đổi trả phải đảm bảo đáp ứng các điều kiện tương ứng với từng trường hợp chấp nhận đổi trả như sau:

2. Thời hạn yêu cầu đổi trả

Khách hàng cần gửi yêu cầu trong ngày giao hàng đối với các trường hợp: giao sai (1.1), giao thiếu (1.2) hoặc sản phẩm không còn nguyên vẹn (1.3).

Khách hàng cần gửi yêu cầu trong thời hạn 03 (ba) ngày đối với các trường hợp đổi trả hàng khác: sản phẩm có dấu hiệu đã qua sử dụng (1.4), sản phẩm đã hết hạn sử dụng hoặc còn hạn sử dụng ngắn (1.5), sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất (1.6), sản phẩm là hàng giả, hàng nhái (1.7)

3. Quy định thu hồi Hàng hóa

Đơn vị giao nhận sẽ liên lạc đến Quý Khách hàng để xác nhận về thời gian và địa điểm thu hồi sản phẩm.

Trong trường hợp phát hiện Sản phẩm không đủ điều kiện đổi trả, WowBuy có quyền từ chối nhận sản phẩm và thông báo lại cho Quý khách hàng.

Sản phẩm được thu hồi tại địa điểm giao hàng đã thỏa thuận trên đơn đặt hàng. Địa chỉ thu hồi cần đảm bảo phương tiện vận chuyển của WowBuy có thể di chuyển tới được.

4. Phương thức hoàn tiền

Trường hợp sản phẩm mà Khách hàng yêu cầu đổi trả không còn hoặc Khách hàng có nhu cầu hoàn trả sản phẩm hợp lệ, Khách hàng sẽ được hoàn tiền theo Chính sách thanh toán và hoàn tiền của WowBuy.

5. Thời gian thực hiện đổi trả

Tuân theo chinh sách của WowBuy và chinh sách của Người bán.

Thời gian thực hiện đổi trả có thể kéo dài hơn trong các trường hợp:

a. Phát sinh những vấn đề về điều kiện đổi trả không nằm trong lý do đổi trả ban đầu được cung cấp từ Khách hàng.

b. Các vấn đề khác ảnh hưởng đến thời gian đổi, trả sản phẩm.

Phụ lục 1:

 Danh mục hàng hóa được phép đổi trả

 Các sản phẩm mua tại WowBuy được phép đổi, trả bao gồm mặt hàng thuộc nhóm ngành hàng được liệt kê dưới đây và các sản phẩm khác dựa theo chính sách của Người bán tại từng thời điểm:

STT

Ngành hàng

1

Thực phẩm mặn

2

Thực phẩm ngọt

3

Hàng đông lạnh

4

Đồ uống có cồn

5

Đồ uống không cồn

6

Hóa phẩm

7

Mỹ phẩm và Chăm sóc cá nhân

8

Chăm sóc trẻ em

 

Phụ lục 2:

Quy định về hạn sử dụng sản phẩm

Nhóm hàng

Hạn sử dụng còn lại tối thiểu

Hàng nhập khẩu

50%

Hàng sản xuất trong nước

70%

 Các sản phẩm mua tại WowBuy được cam kết có thời hạn sử dụng còn lại tối thiểu tương ứng với tổng thời hạn sử dụng của sản phẩm như bên dưới:

Thời hạn còn lại tối thiểu của sản phẩm có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm, WowBuy sẽ thông báo đến Quý khách các thay đổi và điều chỉnh vào trước thời điểm áp dụng thông qua Ứng dụng WowBuy và các kênh truyền thông khác.